Hoàng Audio lần thứ 2 được vinh danh thương hiệu tin dùng Việt nam 2013

Hoàng Audio 5 năm trước 629 lượt xem

Với những nỗ lực và kiên trì trong định hướng phát triển thương hiệu Hoàng Audio lần thứ 2 trong cùng 1 năm được tôn vinh thương hiệu, sản phẩm tin dùng Việt nam 2013

Thương hiệu Hoàng Audio không còn mấy xa lạ với giới âm thanh cả trong và ngoài nước. Với nghề đã được hơn 20 năm, cũng có những thànhcông nhất định, nhưng chưa bao giờ anh hài lòng với những gì mình làmđược, mà luôn nghĩ nỗ lực theo đuổi đến cùng niềm đam mê một cách chân chính thì sẽ được đền đáp xứng đáng.

hoang-audio-lan-thu-2-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-tin-dung-viet-nam-2013

 

  • Đứng trên bục vinh quang Hoàng Audio đại diện cho khối doanh nghiệp được vinh danh và hàng nghìn doanh nghiệp trên mọi miền đất nước với câu hỏi của MC: 

Thương hiệu Hoàng Audio được người tiêu dùng biết đến là một trong những nhà cung cấp thiết bị âm thanh ánh sáng số 1 tại Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển. Vậy xin ông cho biết bí quyết để tạo dựng nên thương hiệu như ngày hôm nay?

  • Trải nghiệm trên con đường phát triển và xây dựng thương hiệu là một quá trình liên tục và không có điểm kết thúc. Khi bạn xây dựng thương hiệu chính là việc xây dựng sự phát triển bền vững và dài hạn. Mặc dù, giá trị của thương hiệu không được ghi nhận trong bản cân đối kế toán nhưng thương hiệu là một tài sản vô giá của mỗi doanh nghiệp với thời lượng có hạn Hoàng Audio phát biểu tóm tắt trên hình trực tiếp trên truyền hình gửi gắm qua lời phát biểu.

1. Tầm nhìn: Nhận định được nhu cầu của thị trường khi đời sống vật chất của người dân được nâng lên đó là lúc mọi người nghĩ đến việc mua sắm các thiết bị tiện nghi phục vụ cho nhu cầu giải trí. Chính vì vậy ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp chỉ với một gian hàng nhỏ 20m2 chúng tôi đã định hướng phải phát triển để trở thành công ty có hệ thống kinh doanh thiết bị âm thanh, ánh sáng qui mô, chuyên nghiệp. Chính thức thành lập công ty năm 2009, giữa lúc nền kinh tế khủng hoảng đòi hỏi công ty phải có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa về tư duy và trí sáng tạo để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt hơn nữa, giá thành cạnh tranh, đi kèm với đó là nâng cao chất lượng phục vụ.

hoang-audio-lan-thu-2-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-tin-dung-viet-nam-2013

hoang-audio-lan-thu-2-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-tin-dung-viet-nam-2013-1

2. Nhất quán trong hoạt động: Thương hiệu chỉ được tạo dựng khi khách hàng tin vào lời hứa của thương hiệu mà họ đã được kiểm chứng bằng những trải nghiệm trong thực tế. Với quan điểm “Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Hoàng Audio” nên mọi hoạt động của Hoàng Audio đều gắn liền với phương châm “Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta”. Để tạo nên hình ảnh về một công ty kinh doanh thiết bị âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, Hoàng Audio xác định phải giải quyết 2 việc:

- Cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, giá thành cạnh tranh, đi đầu trong chất lượng dịch vụ.

- Xây dựng đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với công việc. Hoàng Audio luôn hướng tới trở thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp nơi mà mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng lãnh đạo và cơ hội làm chủ. Xây dựng Hoàng Audio trở thành một ngôi nhà chung thực sự cho mọi cán bộ nhân viên trong công ty bằng việc cùng nhau chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ một cách công bằng và minh bạch.

hoang-audio-lan-thu-2-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-tin-dung-viet-nam-2013-2

hoang-audio-lan-thu-2-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-tin-dung-viet-nam-2013-3

hoang-audio-lan-thu-2-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-tin-dung-viet-nam-2013-4

hoang-audio-lan-thu-2-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-tin-dung-viet-nam-2013-5

3. Kiên trì: Thương hiệu không thể xây dựng được trong một sớm một chiều. Để xây dựng được một thương hiệu phải kiên nhẫn và không được bỏ cuộc. Trải qua rất nhiều thăng trầm, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, áp lực gia tăng doanh số, lợi nhuận để đạt được kết quả kinh doanh ngắn hạn. Tại thời điểm đó các doanh nghiệp trong cùng ngành nghề phải rất thận trọng trong việc ký kết các hợp đồng, lựa chọn khách hàng, bán trà trộn hàng thật hàng giả để đảm bảo lợi ích ngắn hạn mà không dám đầu tư phát triển thương hiệu. Với phương châm phục vụ, làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng Hoàng Audio đi theo hướng ngược lại. Không quản công trình nhỏ hay lớn, vị trí địa lý xa gần Hoàng Audio đã nỗ lực hết mình cung cấp âm thanh đến với đồng bào vùng núi Mường Tè – Lai Châu, biển đảo Cát Bà, Kiên giang, Côn đảo...vượt biên giới thi công lắp đặt hệ thống âm thanh mang tầm quốc tế tại thủ đô Băng cốc - Thái lan đầy thử thách.

 

hoang-audio-lan-thu-2-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-tin-dung-viet-nam-2013-6

hoang-audio-lan-thu-2-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-tin-dung-viet-nam-2013-7

Cuối buổi lễ Hoàng Audio chụp hình lưu niệm cùng gia đình, đại diện chi nhánh phía Nam và đối tác.

0 Bình luận đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
090.8686.098

Hotline bán hàng

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm
facebook messager Zalo Call Phone